Trong bối cảnh thị trường bất động sản ngày tăng nhanh về giá trị, việc tìm kiếm một căn hộ vừa sang trọng lại vừa tiện nghi không còn là điều dễ dàng. Chung cư The Diamond Park chính là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống hiện đại và tinh tế. 

Giới thiệu tổng quan về chung cư The Diamond Park

Chung cư The Diamond Park là một phần nằm trong dự án The Diamond Park Mê Linh. Đây là mô hình nhà ở cao tầng cao tầng được quy hoạch thành 2 loại hình, gồm có: Chung cư thương mại và khu chung cư nhà ở xã hội. So với các sản phẩm khác thuộc dự án này thì chung cư có giá thành “ổn áp” hơn và có thể phù hợp với kinh tế của đa số lao động trong khu vực. 

Một vài thông tin tổng quan về Chung cư The Diamond Park:

  • Tên chính thức của toàn dự án: Khu đô thị Diamond Park New.
  • Chủ đầu tư: VIDEC
  • Vị trí của dự án: nằm ở xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, TP Hà Nội.
  • Tổng diện tích xây dựng là: 14,546m2
  • Quy mô chung cư The Diamond Park : 3 tòa nhà ở xã hội, 3 tòa thương mại

Chung cư The Diamond Park là một phần nằm trong dự án The Diamond Park Mê Linh

Chung cư The Diamond Park là một phần nằm trong dự án The Diamond Park Mê Linh

Vị trí của Chung cư The Diamond Park

Chung cư The Diamond Park nhận được sự quan tâm không chỉ của những người dân có nhu cầu tìm nơi an cư, mà còn cả những nhà đầu tư. Bởi vì, khu chung cư sở hữu vị trí đắc địa, cụ thể: 

Chung cư The Diamond Park có vị trí “vàng”

Chung cư The Diamond Park tọa lạc tại khu đô thị mới của Mê Linh thuộc xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, Hà Nội. Với vị thế đắc địa của trung tâm huyện Mê Linh là cửa ngõ Phía Bắc của Thủ đô Hà Nội. Nơi đây chính là trung tâm Công nghiệp – Thương mại của toàn Thành phố.

  • Phía Bắc: giáp với đường trục huyện Mê Linh, rộng 100m
  • Phía Nam: giáp với nhà máy ô tô Xuân Kiên
  • Phía Đông: giáp với khu dân cư xã Nam Hồng huyện Đông Anh
  • Phía Tây: giáp với Đầm Và và khu đô thị Hà Phong Mê Linh

The Diamond Park tạo ra liên kết vùng hoàn hảo

Đô thị Diamond Park Mê Linh sở hữu vị trí tuyệt đẹp khi nằm ngay giữa 2 tuyến đường giao thông huyết mạch của huyện Mê Linh. Vì thế, việc kết nối giao thông thông suốt từ khu chung cư trong đô thị đến trung tâm thủ đô rất dễ dàng và nhanh chóng.

  • Nằm trên trục đường cao tốc Thăng Long – Nội Bài cách trung tâm TP Hà Nội chỉ 6km
  • Ngay trung tâm hành chính huyện Mê Linh – rất gần với Mê Linh Plaza
  • Nằm ngay giữa 2 Khu Công nghiệp công nghệ cao: KCN Bắc Thăng Long và KCN Quang Minh
  • Kết nối đường Phạm Văn Đồng đang mở rộng với mỗi bên 6 làn đường
  • Khu vực xung quanh đang thu hút rất nhiều các tập đoàn uy tín trong nước như Vinhomes, T&T…và các tập đoàn nước ngoài từ Nhật Bản, Hàn Quốc… đến đầu tư, phát triển dự án nhà ở

Chung cư The Diamond Park có thiết kế hiện đại

Chung cư The Diamond Park nổi bật với kiểu thiết kế kiến trúc cao tầng hiện đại và tinh tế. Các căn hộ trong dự án mặc dù được thiết kế với phong cách tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Mỗi căn hộ được chủ đầu tư tối ưu hóa không gian sống,  các phòng chức năng được phân chia hợp lý tạo sự thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày. 

Chung cư The Diamond Park nổi bật với kiểu thiết kế kiến trúc cao tầng hiện đại

Chung cư The Diamond Park nổi bật với kiểu thiết kế kiến trúc cao tầng hiện đại

Tiện ích cao cấp Của chung cư The Diamond Park

The Diamond Park mang đến một loạt các tiện ích cao cấp, đáp ứng nhu cầu của cư dân. Bên trong dự án được trang bị đầy đủ các tiện ích như hồ bơi sang trọng, khu vui chơi trẻ em, phòng gym hiện đại, công viên xanh và cả hồ điều hòa rộng lớn. Những tiện ích này sẽ giúp cư dân chung cư có một môi trường sống vừa tiện nghi, hiện đại lại rất lành mạnh. 

Hệ thống an ninh 24/7 với đầy đủ camera giám sát mọi ngóc ngách cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp sẽ đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân. Các dịch vụ khác như là bãi đỗ xe, dịch vụ quản lý và bảo trì tòa nhà cũng được ban quản lý cung cấp đầy đủ, giúp cư dân yên tâm hơn khi sinh sống tại đây.

Tiềm năng đầu tư của chung cư The Diamond Park

Với thiết kế đẹp, hiện đại cùng vị trí chiến lược quan trọng và các tiện ích đầy đủ, The Diamond Park không chỉ là một nơi lý tưởng để sinh sống mà còn mang đến cho bạn một cơ hội đầu tư hấp dẫn. Giá trị bất động sản của chung cư dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong tương lai, tạo cơ hội sinh lời cao nếu bạn mạnh dạn đầu từ ngay từ thời điểm này.

Chung cư The Diamond Park mang đến cho các nhà đầu tư một cơ hội sinh lời hấp dẫn

Chung cư The Diamond Park mang đến cho các nhà đầu tư một cơ hội sinh lời hấp dẫn

Kết luận

Tóm lại, Chung cư The Diamond Park là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang cần tìm một không gian sống sang trọng, tiện nghi trong một cộng đồng văn minh, thân thiện. Đặc biệt với mức giá thành khá hợp lý vào thời điểm này, các căn hộ chung cư còn là điểm đến lý tưởng cho cả những nhà đầu tư đang tìm kiếm cơ hội sinh lời bền vững.

Tại thời điểm hiện tại, chúng tôi đang có chính sách MIỄN PHÍ TƯ VẤN 100% cho khách hàng mua và thuê căn hộ.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: Chuyên viên tư vấn: 0852.848.111

Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê và chuyển nhượng căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn sớm tìm được căn hộ ưng ý với chi phí tốt nhất trên thị trường.

Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được căn hộ PHÙ HỢP – ĐÚNG NHU CẦU – GIÁ HỢP LÝ – NHANH NHẤT !

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *