Liền kề The Diamond Park phục vụ cho nhu cầu sinh sống và làm việc của người dân. Với mức giá khá phải chăng, thiết kế hiện đại, tiện ích cùng không gian sống yên tĩnh, khu nhà ở liền kề này hứa hẹn sẽ trở thành nơi ở lý tưởng cho cư dân khu đô thị. Cùng chúng tôi khám phá chi tiết về sự tinh tế và hiện đại tại khu nhà Liền kề này qua bài viết dưới đây nhé!

Khái quát thông tin về khu nhà Liền kề The Diamond Park

Khu nhà liền kề thuộc của dự án The Diamond Park tọa lạc tại xã Tiền Phong, huyện Mê Linh, TP Hà Nội do Công ty cổ phần tập đoàn Videc làm chủ đầu tư. Bên cạnh các khu biệt thự, chung cư thương mại và nhà ở xã hội, thì các căn Liền kề là phân khúc nhà ở được thị trường cực kì săn đón.

Theo bản đồ mặt bằng quy hoạch dự án, khu liền kề này chiếm 12% tổng diện tích của toàn dự án. 

  • Tổng số lô: 219 lô
  • Tổng diện tích quy hoạch: 22.644 m2.
  • Diện tích đất thường: 100m2 – 120m2 – 170m2/căn
  • Chiều cao xây dựng: 3 tầng + 1 mái
  • Kích thước: 5×20m/ 1 căn.

Liền kề The Diamond Park là phân khúc nhà ở được thị trường cực kì săn đón

Liền kề The Diamond Park là phân khúc nhà ở được thị trường cực kì săn đón

Liền kề The Diamond Park sở hữu vị trí đắc địa

Là một phần thuộc Dự án Diamond Park Mê Linh vậy nên, khu liền kề cũng có được vị trí đắc địa mà dự án đang sở hữu. Cụ thể:

Vị trí

Diamond Park Mê Linh sở hữu vị trí tuyệt đẹp khi nằm ngay giữa 2 tuyến đường giao thông huyết mạch của huyện Mê Linh. Vì vậy, dự án mang đến sự thuận tiện tuyệt vời trong việc kết nối giao thông đến trung tâm thủ đô một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Khu đô thị The Diamond Park được các chuyên gia BĐS đánh giá là dự án nổi bật tại huyện Mê Linh, TP Hà Nội. Trong đó, khu liền kề của dự án có thể đáp ứng được những tiêu chí hàng đầu của loại hình bất động sản đẹp và tiềm năng “Nhất cận thị – Nhị cận giang -Tam cận lộ”. 

Liên kết vùng 

Diamond Park Mê Linh tạo ra liên kết vùng hoàn hảo với các khu vực lân cận nhờ vị trí đắc địa mà dự án sở hữu. Cụ thể là:

  • Dự án cách trường chuyên Võ Chí Công – Nội Bài chỉ 2km
  • Dự án cách bệnh Viện Nhiệt Đới cơ sở 2 chỉ 4km
  • Dự án cách sân bay Nội bài: 10 km
  • Dự án cách Ủy ban nhân dân huyện Mê Linh: 2.5 km
  • Dự án cách KCN Thăng long: 6.5km
  • Dự án cách cầu Thăng Long 6km.

Tiện ích nổi bật của Liền kề The Diamond Park

Đô thị The Diamond Park Mê Linh được chủ đầu tư Videc đặc biệt chú trọng tới không gian quy hoạch, kiến trúc và cơ sở hạ tầng. Từ đó, tạo nên một khu đô thị sinh thái đẳng cấp. 

Ngoài ra, nơi đây còn được tạo lập những giá trị của riêng bằng việc hình thành hệ thống các tiện ích, phúc lợi cộng đồng và dịch vụ quản lý đạt chuẩn quốc tế… để cư dân có cơ hội thụ hưởng những tinh hoa nhất của cuộc sống hiện đại.

Hồ điều hòa và công viên cây xanh mang đến những tiện ích tuyệt vời cho cư dân khu vực

Hồ điều hòa và công viên cây xanh mang đến những tiện ích tuyệt vời cho cư dân khu vực

Dự án The Diamond Park của Videc mang đến một không gian sống yên tĩnh thư thái. Với hệ thống các tiện ích nội khu đi kèm và cả trung tâm thương mại được đầu tư bài bản. Bên cạnh đó là như các dịch vụ văn phòng cho thuê, bể bơi hiện đại, phòng tập Gym, Spa… đáp ứng mọi mặt nhu cầu cuộc sống của cư dân.

Khu liền kề tại The Diamond Park chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ an cư lâu dài. Ngoài những tiện ích kể trên, chủ đầu tư cũng dành những phần diện tích rất lớn để làm hồ điều hòa, công viên cây xanh và vườn tập thể thao ngoài trời. Chúng vừa góp phần điều hòa không khí, vừa giúp không gian sống trong lành, gần hữu với thiên nhiên hơn.

Liền kề The Diamond Park có thiết kế hiện đại và tinh tế 

Một trong những điểm nổi bật của khu liền kề tại dự án The Diamond Park chính là thiết kế kiến trúc vừa hiện đại lại vừa tinh tế. Mỗi căn được thiết kế với phong cách tối giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng và đẳng cấp. 

Các kiến trúc sư và nhà thiết kế sẽ khéo léo kết hợp giữa chức năng tiện ích và tính thẩm mỹ. Dù là căn hộ liền kề nhưng vẫn tràn ngập ánh sáng tự nhiên và thông thoáng tuyệt đối.

Khu nhà liền kề tại The Diamond Park có thiết kế kiến trúc vừa hiện đại lại vừa tinh tế

Khu nhà liền kề tại The Diamond Park có thiết kế kiến trúc vừa hiện đại lại vừa tinh tế

Liền kề The Diamond Park có tính thanh khoản cao

Với sự phát triển không ngừng của BĐS ở Hà Nội nói chung và khu vực huyện Mê Linh nói riêng như hiện tại. Liền kề The Diamond Park là một khoản đầu tư rất đáng để bạn cân nhắc. Bởi theo các chuyên gia, giá trị bất động sản ở khu vực này dự kiến sẽ tiếp tục tăng trưởng trong thời gian tới. Vì vậy, đây là cơ hội vàng cho những ai đang tìm kiếm tài sản có giá trị bền vững cùng tiềm năng sinh lời cao.

Kết Luận

Liền kề The Diamond Park là sự kết hợp hoàn hảo giữa kiểu thiết kế hiện đại, tiện ích cao cấp cùng môi trường sống lý tưởng. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống trong cộng đồng văn minh và thân thiện, nơi đây chắc chắn là lựa chọn đáng giá. Hãy liên hệ và đặt chỗ ngay từ hôm nay để sở hữu ngay một căn tại dự án BĐS đắt giá này nhé! 

Tại thời điểm hiện tại, chúng tôi đang có chính sách MIỄN PHÍ TƯ VẤN 100% cho khách hàng mua và thuê căn hộ.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: Chuyên viên tư vấn: 0852.848.111

Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê và chuyển nhượng căn hộ chung cư cao cấp tại Hà Nội, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn sớm tìm được căn hộ ưng ý với chi phí tốt nhất trên thị trường.

Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được căn hộ PHÙ HỢP – ĐÚNG NHU CẦU – GIÁ HỢP LÝ – NHANH NHẤT !

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *